Hướng dẫn sử dụng

Giải pháp mùi thơm cho khách sạn, resort

Giải pháp mùi thơm cho khách sạn, resort
LÀM THƠM KHÔNG GIAN KHÁCH SẠN – MỘT XU HƯỚNG MỚI LIÊN QUAN ĐẾN TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH DU LỊCH
Scent Marketing (làm thơm không gian) là một trong những xu hướng toàn cầu mới giúp nâng cao trải nghiệm của khách du lịch tại các khách sạn hiện đại. Đầu tư cho việc làm thơm không gian khách sạn đang trở thành một phần tất yếu của ngân sách marketing tổng thể của ngành hospitality, bởi vì giải pháp mùi thơm là cách để khách sạn gia tăng mức độ hài lòng cũng như sự kết nối của họ với khách sạn, thúc đẩy doanh số bán hàng bổ sung (dịch vụ spa, quà lưu niệm) và xây dựng/cũng cố thương hiệu/đẳng cấp của khách sạn.
Cảm giác có một mùi hương dễ chịu và khác biệt trong khách sạn sẽ không chỉ thu hút sự chú ý của khách mà còn truyền ký ức của họ về trải nghiệm lưu trú tuyệt vời tại khách sạn của bạn mãi mãi…tạo ra tỉ lệ quay trở lại cao nhất.
Tại sao Mùi thơm lại đóng một vai trò quan trọng như vậy trong các khách sạn?
  • Tạo ấn tượng tích cực đầu tiên cho du khách, xác định trước toàn bộ trải nghiệm của họ, vì mùi hương có một ảnh hưởng trực tiếp đến những cảm xúc của con người.
  • Thúc đẩy hành vi tiêu dùng của khách, đặc biệt là trong các lĩnh vực liên quan đến bộ phận F&B, Spa và shop lưu niệm… tăng doanh thu của khách sạn.
  • Quyết định phần lớn đến mức độ hài lòng của khách du lịch, đặc biệt là đối với các dịch vụ liên quan đến Housekeeping.
  • Giải quyết được một số mùi không mong muốn: thuốc lá, ẩm mốc, mùi đồ ăn,…
Housekeeping là một trong những bộ phận quan trọng nhất đối với một Khách sạn. Ngày nay, nghiệm vụ của Housekeeping không chỉ làm sạch, tinh tươm mọi thứ phục vụ khách mà còn phải tạo ra không gian thơm tho, tươi mát để gia tăng trải nghiệm và tăng sự hài lòng của khách.
Nhà hàng và Quán bar của khách sạn mang lại thu nhập quan trọng thứ hai sau chỗ ở. Giải pháp mùi thơm đóng vai trò chính trong việc kích thích ham muốn, thúc đẩy nhu cầu sử dụng dịch dịch vụ hay tiêu dùng, vì mùi hương tạo ra cảm giác tích cực cho khách hàng. Đặc biệt là trong các khách sạn, nơi các khu vực F & B, việc tạo ra một bầu không khí dễ chịu với mùi thức ăn hấp dẫn (chứ không phải mùi nấu nướng thậm chí có thể gây khó chịu), "làm cho khách cảm thấy đói", có thể dẫn đến mức tiêu thụ cao hơn bình thường. Thiết lập Cửa hàng nước hoa chuyên dụng để nâng cao doanh số bán hàng tại khách sạn của bạn
Shop đồ lưu niệm: khách du lịch ngày nay sẵn sàng mua các đồ vật, kỷ vật từ các khách sạn họ đã ở và có ấn tượng tích cực với họ. Cộng thêm mùi thơm dễ chịu của shop có thể khiến khách hàng ơt lại lâu hơn trong không gian shop và muốn mua đồ lưu niệm nhiều hơn.

Giải pháp mùi thơm của của Aroma360 gồm 3 yếu tố:

banner
banner
banner

Quy trình cung cấp 6 bước:

banner
banner
banner

Hãy LIÊN HỆ với Aroma360 ngay để tìm hiểu chi tiết, hoặc xem giải pháp mùi thơm cho các không gian khác TẠI ĐÂY